Belagavi News In Kannada | News Belgaum

ಹಿಮಾಲಯ ಕಂಪನಿಯ ಗ್ರಾಹಕರ ಸ್ವಾಸ್ಥ್ಯಕ್ಕೆ ಅಭಿಯಾನ

ಕಲಬುರಗಿ : ಭಾರತದ ಪ್ರಮುಖ ವೆಲ್‌ನೆಸ್ ಬ್ರಾಂಡ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾದ ಹಿಮಾಲಯ ವೆಲ್‌ನೆಸ್ ಕಂಪನಿ ಹೊಸ ಇಕ್ವಿಟಿ ಅಭಿಯಾನ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ. ಇದು ಆರೋಗ್ಯ ಮತ್ತು ಕ್ಷೇಮಕ್ಕೆ ಆದ್ಯತೆ ನೀಡಲು ಎಲ್ಲಾ ವಯೋಮಾನದ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುತ್ತದೆ. ಅಭಿಯಾನವು ಹಿಮಾಲಯದ `ಪ್ರತಿ ಮನೆಯಲ್ಲೂ ಕ್ಷೇಮ, ಪ್ರತಿ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ಸಂತೋಷ’ ಎಂಬ ದೃಷ್ಟಿಗೆ ಜೀವ ತುಂಬುತ್ತದೆ.
ಕಳೆದ ಒಂಬತ್ತು ದಶಕಗಳಲ್ಲಿ, ಹಿಮಾಲಯವು ಆರೋಗ್ಯ ಮತ್ತು ಸ್ವಾಸ್ಥ್ಯವನ್ನು ಸಾಧಿಸುತ್ತಿದೆ, ಜಗತ್ತಿನಾದ್ಯಂತ ಗ್ರಾಹಕರು ಇದನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ. ನಾವು ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ನಮ್ಮ ಆರೋಗ್ಯ ಮತ್ತು ಕ್ಷೇಮಕ್ಕೆ ಆದ್ಯತೆ ನೀಡಿದರೆ ಜಗತ್ತು ಸಂತೋಷದ ಸ್ಥಳವಾಗಿರುತ್ತದೆ ಎಂದು ಹಿಮಾಲಯ ನಂಬುತ್ತದೆ. ಹೊಸ ಅಭಿಯಾನವು ನಮ್ಮ ಜೀವನಶೈಲಿಯಲ್ಲಿನ ಬದಲಾವಣೆ ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ಆರೋಗ್ಯ ಮತ್ತು ಯೋಗಕ್ಷೇಮಕ್ಕಾಗಿ ತಡೆಗಟ್ಟುವ ಆರೋಗ್ಯ ರಕ್ಷಣೆಯ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯತ್ತ ಗಮನ ಸೆಳೆಯುವ ಗುರಿ ಹೊಂದಿದೆ.
ಅಭಿಯಾನದ ಕುರಿತು ಮಾತನಾಡಿದ ರಾಜೇಶ್ ಕೃಷ್ಣಮರ‍್ತಿ, ಬಿಸಿನೆಸ್ ಡೈರೆಕ್ಟರ್ (ಮಾರಾಟ ನರ‍್ದೇಶಕ) – ಗ್ರಾಹಕ ಉತ್ಪನ್ನ ವಿಭಾಗ, ಹಿಮಾಲಯ ವೆಲ್‌ನೆಸ್ ಕಂಪನಿ, “ಹಿಮಾಲಯದಲ್ಲಿ, ಕ್ಷೇಮವೇ ನಿಜವಾದ ಸಂತೋಷ ಎಂದು ನಾವು ನಂಬುತ್ತೇವೆ. ಈ ಬ್ರಾಂಡ್ ಚಿತ್ರವು ಆರೋಗ್ಯಕರ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷದ ಜೀವನಕ್ಕಾಗಿ ಕ್ಷೇಮದ ಪಾತ್ರದ ಬಗ್ಗೆ ಜಾಗೃತಿ ಮೂಡಿಸುವ ನಮ್ಮ ಬದ್ಧತೆಯನ್ನು ಪುನರುಚ್ಚರಿಸುತ್ತದೆ. ಹಿಮಾಲಯವು ಪ್ರರ‍್ತಕವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ತಲೆಯಿಂದ ಹಿಮ್ಮಡಿಯವರೆಗೆ ಗ್ರಾಹಕ ಉತ್ಪನ್ನಗಳ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿದೆ, ಪ್ರತಿ ಮನೆಯಲ್ಲೂ ಸ್ವಾಸ್ಥ್ಯ, ಪ್ರತಿ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ಸಂತೋಷ ಎನ್ನುವ ನಮ್ಮ ದೃಷ್ಟಿಯನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುತ್ತದೆ.
ಎಂ. ದಾಮೋದರನ್ ನಾಯರ್, ಅಧ್ಯಕ್ಷರು ಮತ್ತು ಕಛೇರಿಯ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರು (ಎಫ್‌ಸಿಬಿ ಬೆಂಗಳೂರು): ಕಳೆದೆರಡು ರ‍್ಷಗಳಲ್ಲಿ ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಒಂದಲ್ಲ ಒಂದು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಆರೋಗ್ಯ ಮತ್ತು ಸ್ವಾಸ್ಥ್ಯದ ಮಹತ್ವ ಅರಿತುಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ. ಹಿಮಾಲಯದಂತಹ ಬ್ರ‍್ಯಾಂಡ್‌ಗೆ ಇದು ಸರಿಯಾದ ಸಮಯ, ಇದು ಕ್ಷೇಮವನ್ನು ಪ್ರರ‍್ತಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ೯೦ ರ‍್ಷಗಳಿಂದ ತನ್ನ ಪರಂಪರೆಯನ್ನು ನರ‍್ಮಿಸಿದೆ, ನಮ್ಮ ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಸ್ವಾಸ್ಥ್ಯದ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಪುನರುಚ್ಚರಿಸುತ್ತದೆ. ‘ಆರೋಗ್ಯವೇ ಸಂಪತ್ತು’ ಎಂಬ ಹಳೆಯ ಮಾತು ಎಂದಿಗೂ ನಿಜವಾಗಿರಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಹಿಮಾಲಯ ಒಂದು ಹೆಜ್ಜೆ ಮುಂದೆ ಹೋಗಿ, ‘ಕ್ಷೇಮವೇ ನಿಜವಾದ ಸಂತೋಷ’ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತದೆ.
ರೋಮಿತ್ ನಾಯರ್, ಎಕ್ಸಿಕ್ಯೂಟಿವ್ ಕ್ರಿಯೇಟಿವ್ ಹೆಡ್ (ಎಫ್‌ಸಿಬಿ ಬೆಂಗಳೂರು): ಸಕ್ರಿಯ ಜೀವನಶೈಲಿಯ ಬೇಡಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ, ಗ್ರಾಹಕರು ತಮ್ಮ ಸಂತೋಷ ಮತ್ತು ಯೋಗಕ್ಷೇಮಕ್ಕಾಗಿ ತಡೆಗಟ್ಟುವ ಆರೋಗ್ಯ ರಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮಹತ್ವ ಅರಿತುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ, ತಮ್ಮ ಜೀವನದ ಒಂದು ಹಂತದಲ್ಲಿ, (ಒಂದು ವೇಳೆ) ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ, ಅವರು ಅರಿತುಕೊಂಡಾಗ, ಅವರು ಕಷ್ಟಕರವಾದ ಆರೋಗ್ಯ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ತಪ್ಪಿಸಲು ಏನನ್ನಾದರೂ ಮಾಡಬಹುದಿತ್ತು. ಹಿಮಾಲಯ ಇಕ್ವಿಟಿ ಅಭಿಯಾನವು ಈ ಗ್ರಾಹಕರ ಒಳನೋಟವನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ.